Trang chủ/Khảo sát CB-GV-NV/Khảo sát Cán bộ quản lý/[CBQL] – Khảo sát về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, thư viện chương trình, giáo trình đào tạo năm học 2023-2024 [CBQL] – Khảo sát về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, thư viện chương trình, giáo trình đào tạo năm học 2023-2024 "*" dữ liệu bắt buộc THÔNG TIN CÁ NHÂNTrân trọng gửi tới Quý Thầy/Cô phiếu lấy ý kiến phản hồi về hoạt động đào tạo, chính sách liên quan đến dạy và học, chính sách tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng, đánh giá, phân loại, bổ nhiệm cán bộ quản lý, nhà giáo, viên chức, người lao động và cơ sở vật chất trang thiết bị của trường. Các câu trả lời của Thầy /Cô sẽ giúp Nhà trường đưa ra được các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, giảng dạy và nghiên cứu khoa học cũng như cải tiến việc thực hiện các chính sách liên quan đến dạy và học. Chúng tôi sẽ giữ kín các thông tin về người trả lời, vì vậy xin Thầy /Cô hãy trả lời một cách thẳng thắn và khách quan các câu hỏi. Họ tên* Đối tượng*Lựa chọnCán bộ quản lýGiảng viênĐơn vị*Lựa chọnBan Giám hiệuPhòng Quản lý đào tạoPhòng Tổ chức - Hành chínhPhòng Công tác chính trị - Học sinh sinh viênPhòng Quản trị thiết bị - Cơ sở vật chấtPhòng Kế hoạch - Tài chínhPhòng Tuyển sinhPhòng Khoa học công nghệ và Hợp tácPhòng Thanh tra - Khảo thí và Đảm bảo chất lượngTrung tâm Đào tạo lái xeKhoa Công nghệ thông tin - Kỹ thuật điệnKhoa Chăm sóc sắc đẹp và Nuôi dưỡng trẻKhoa Ngoại ngữKhoa Cơ khíKhoa Du lịch - Khách sạnKhoa Y dượcKhoa Kinh tế - LuậtKhoa Chính trị - Quốc phòngChức vụ*Lựa chọnHiệu trưởngPhó Hiệu trưởngTrưởng phòngPhó Trưởng phòngTrưởng khoaPhó Trưởng khoaGiám đốcPhó Giám đốcTổ trưởng tổ chuyên mônCƠ SỞ VẬT CHẤT, THƯ VIỆNHãy cho biết mức độ đồng ý của Thầy /Cô bằng cách đánh dấu (X) vào ô thích hợp cho các tiêu chí từ 1 đến 5 | 1- Rất không đồng ý | 2- Không đồng ý | 3- Đồng ý | 4- Khá đồng ý | 5- Rất đồng ý 1. Địa điểm, Cơ sở hạ tầng*Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5Địa điểm xây dựng trường phù hợp với quy hoạch, đảm bảo yên tĩnh cho việc dạy và học, giao thông thuận tiện an toàn; thuận tiện cho việc cung cấp điện nước; đảm bảo khoảng cách đối với các xí nghiệp, công nghiệp thải ra chất độc hại.Trường có quy hoạch tổng thể mặt bằng khuôn viên hợp lý phù hợp với công năng và các yêu cầu giao thông nội bộ, kiến trúc và môi trường sư phạm.Trường có đủ khu học tập và nghiên cứu khoa học; khu thực hành; khu vực rèn luyện thể chất; khu hành chính quản trị, phụ trợ và khu phục vụ sinh hoạt cho người học và giáo viên.Hệ thống hạ tầng kỹ thuật của trường (đường giao thông nội bộ; hệ thống điện, cấp thoát nước, thông giáo, phòng chống cháy nổ) theo quy chuẩnTrường có hệ thống hạ tầng kỹ thuật (đường giao thông nội bộ; hệ thống điện, cấp thoát nước, thông gió, phòng chống cháy nổ) đáp ứng nhu cầu đào tạo, sản xuất, dịch vụ sinh hoạt..Hệ thống hạ tầng kỹ thuật được bão trì, bảo dưỡng theo quy định2. Khu vực phòng học lý thuyết, thực hành*Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5Trường có phòng học, phòng thí nghiệm, xưởng thực hành, phòng học chuyên môn hóa đảm bảo quy chuẩn xây dựng, tiêu chuẩn cơ sở vật chất hiện hành và các yêu cầu công nghệ.Trường có đủ phòng dạy lý thuyết, thực hành, phòng thí nghiệm, phòng học chuyên môn hóa và được sử dụng đúng theo quy định.Phòng dạy lý thuyết, xưởng thực hành, phòng thí nghiệm đảm bảo độ thông thoáng, ánh sáng, quạt, điện, âm thanh, vệ sinh và có đủ nội quy và quy định an toàn lao động.Phòng dạy lý thuyết, thực hành có đủ trang thiết bị theo danh mục tối thiểu để phục vụ giảng dạy và học tập của Thầy/Cô và HSSV.3. Máy móc, trang thiết bị*Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5Máy móc, trang thiết bị thực hành đáp ứng về chủng loại, công nghệ, đủ máy móc thiết bị thực hành cho các bài học thực hành của cả khóa đào tạo.Trang thiết bị thực hành được hỗ trợ sửa chữa và thay thế kịp thời trong quá trình đào tạo.Trang thiết bị thực hành được bố trí hợp lý, an toàn, thuận tiện cho việc đi lại, vận hành, bảo dưỡng và tổ chức hướng dẫn thực hành.Trang thiết bị thực hành được bố trí hợp lý, an toàn đảm bảo các yêu cầu sư phạm, an toàn vệ sinh công nghiệp, vệ sinh mội trường.Trường có quy định về quản lý, sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị đào tạoThiết bị đào tạo có hồ sơ quản lý rõ ràng, được sử dụng đúng công năngTrang thiết bị đào tạo của trường được quản lý, bảo trì, bảo dưỡng theo quy định.4. Phần mềm, thiết bị ảo mô phỏng*Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5Trường có phàn mềm ảo mo phỏng thiết bị dạy học thực tế trong giảng dạyCác phần mềm ảo mô phòng thiết bị dạy học thực tế áp dụng tốt nhu cầu giảng dạy5. Đinh mức vật tư tiêu hao*Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5Trường có định mức tiêu hao vật tư và có quy định về quản lý,cấp phát, sử dụng vật tư, phục vụ đào tạo.Định mức tiêu hao vật tư được tổ chức thực hiện theo quy định đảm bảo kịp thời, đáp ứng kế hoạch và tiến độ đào tạo.Vật tư, vật liệu thực hành được bố trí sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp thuận tiện cho việc bảo quản và sử dụng6. Thư viện*Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5Trường có thư viện gồm phòng đọc, phòng lưu trữ và có bảng hướng dẫn sử dụng, cách tìm tài liệu phục vụ cho việc nghiên cứu của Thầy/Cô và HSSV.Tổ chức hoạt động, hình thức phục vụ của thư viện đáp ứng nhu cầu tra cứu của Thầy/Cô và HSSV trong quá trình giảng dạy và học tập.Thư viện của trường có đủ giáo trình, tài liệu tham khảo đáp ứng nhu cầu tra cứu của Thầy/Cô và HSSV.Trường có thư viện điện tử, có phòng máy tính đáp ứng nhu cầu tra cứu, truy cập thông tinCác giáo trình, tài liệu tham khảo của trường được số hóa và tích hợp với thư viện điện tử phục vụ hiệu quả cho hoạt động đào tạo.CHƯƠNG TRÌNH, GIÁO TRÌNH ĐÀO TẠO7. Chương trình đào tạo (CTĐT)*Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5Mục tiêu của CTĐT phù hợp mục tiêu của cơ sở đào tạo và nhu cầu thị trường được công bố công khai, có rà soát chỉnh sửa theo quy định.CTĐT được xây dựng, lựa chọn thầm định theo quy địnhCTĐT có sự tham gia của Nhà giáo, Cán bộ quản lý, Doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và thẩm địnhCTĐT thể hiện được khối lượng kiến thức tối thiểu, yêu cầu về năng lực mà người học đạt được sau tốt nghiệp.CTĐT thể hiện được sự phân bố thời gian, trình tự các modun, môn học đảm bảo mục tiêu giáo dụcCTĐT thể hiện được những yêu cầu tối thiểu về cơ sở vật chất, đội ngũ nhà giáo để đảm bảo chất lượng đào tạoCTĐT thể hiện được phương pháp đánh giá kết quả học tập, xác định mức độ đạt yêu cầu về năng lực cho người học sau khi học xongCTĐT đảm bảo phù hợp với yêu cầu phát triển của ngành, địa phương, phù hợp với công nghệ trong sản xuất và dịch vụ và đáp ứng sự thay đổi của thị trường lao động.CTĐT đảm bảo việc liên thông giữa các trình độ đào tạo trong hệ thống giáo dục quốc dân.CTĐT mềm dẻo, tạo điều kiện thuận lợi cho HSSV tham gia học tập8. Giáo trình đào tạo (GTĐT)*Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5Trường có đủ GTĐT cho các modun, môn học.GTĐT được biên soạn, thẩm định, ban hành, cập nhật theo quy địnhGTĐT đã xác định rõ mục tiêu học tập và các kiến thức, kỹ năng, trình bày phù hợp với trình độ đào tạo nghề.GTĐT đã cụ thể hóa yêu cầu về nội dung kiến thức, kỹ năng của từng modun, môn học trong CTĐTNội dung GTĐT phù hợp để thực hiện phương pháp dạy học tích cựcNội dung của GTĐT đảm bảo phù hợp với công nghệ trong sản xuất kinh doanh, dịch vụ.Nội dung của GT, trình bày có hệ thống, logic và liên hệ chặc chẽ với thực tế ngành nghề, kích thích được khả năng tự học, độc lập tư duy, tự nghiên cứu của người học.Cuối mỗi chương (bài) có phần tóm tắt các nội dung kiến thức, kỹ năng và hệ thống bài tập phù hợp nội dung giảng dạy, phát huy tính tích cực của người học.GT có nêu đầy đủ các tài liệu tham khảo.Ý KIẾN KHÁCÝ kiến khác Quét mã QR code này để truy cập nhanh bài viết trên thiết bị di động của bạn Sao chép URL Đã sao chép URL Xem tiếp Facebook Skype Messenger Messenger WhatsApp Viber Chia sẽ qua Email In