Trang chủ/Khảo sát HSSV/[HSSV] Khảo sát về Hoạt động đào tạo và chương trình giáo trình 2024-2025 [HSSV] Khảo sát về Hoạt động đào tạo và chương trình giáo trình 2024-2025 "*" dữ liệu bắt buộc THÔNG TIN CÁ NHÂNNhằm nâng cao chất lượng đào tạo và công tác tự đánh giá của Nhà trường, trân trọng gửi tới các bạn HSSV phiếu khảo sát. Các câu trả lời của các bạn sẽ giúp Nhà trường đưa ra được các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, giảng dạy và nghiên cứu khoa học cũng như đầu tư cơ sở vật chất, trang thiêt bị dạy học và cung cấp các dịch vụ cho người học được tốt hơn. Rất mong các bạn HSSV có lựa chọn khách quan và trung thực. Họ và tên* Khoa đang học*Lựa chọn khoa đang họcKhoa Công nghệ thông tin - Kỹ thuật điệnKhoa Chăm sóc sắc đẹp và Nuôi dưỡng trẻKhoa Ngoại ngữKhoa Cơ khíKhoa Du lịch - Khách sạnKhoa Y dượcKhoa Kinh tế - LuậtĐịa chỉ Email Tên lớp* Hệ đào tạoLựa chọnCao đẳngTrung cấpHệ Cao đẳng*Lựa ngành hệ cao đẳngTin học ứng dụngThiết kế đồ họaCông nghệ kỹ thuật máy tínhCông nghệ Kỹ thuật cơ điện tửCông nghệ Kỹ thuật cơ khíCông nghệ Kỹ thuật ô tôDượcĐiều dưỡngHộ sinhTiếng AnhHướng dẫn du lịchQuản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uốngChăm sóc sắc đẹpKế toánQuản trị kinh doanhĐiện công nghiệpChăm sóc và nuôi dưỡng trẻTiếng NhậtKinh doanh Xuất nhập khẩuTài chính doanh nghiệpTài chính - Ngân hàngHệ Trung cấp*Lựa chọn ngành đào tạoTạo mẫu và chăm sóc sắc đẹpTin học ứng dụngCông nghệ kỹ thuật phần cứng máy tínhThiết kế đồ họaQuản trị mạng máy tínhĐiện công nghiệp và dân dụngCông nghệ kỹ thuật cơ điện tửHướng dẫn du lịchKỹ thuật chế biến món ănNghiệp vụ nhà hàng - khách sạnKế toán doanh nghiệpQuản lý doanh nghiệpCông nghệ kỹ thuật cơ khíBảo trì và sửa chữa ô tôChăm sóc và nuôi dưỡng trẻY sĩ (tốt nghiệp THPT)Dược (tốt nghiệp THPT)Điều dưỡng (tốt nghiệp THPT)HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠOHãy cho biết mức độ đồng ý của các bạn bằng cách đánh dấu (X) vào ô thích hợp cho các tiêu chí từ 1 đến 5 | 1- Rất không đồng ý | 2- Không đồng ý | 3- Đồng ý | 4- Khá đồng ý | 5- Rất đồng ý 1. Công khai chuẩn đầu ra, thông báo*Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5Các ngành, nghề đào tạo của trường được cơ quan có thầm quyền cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệpTrường công khai chương trình đào tạo (CTĐT) và chuẩn đầu ra của các ngành đào tạo trên cổng thông tin điện tử trường (trên trang //namsaigon.edu.vn).HSSV tiếp cận được các thông tin về ngành học, thời khóa biểu, lịch thi và các hoạt động khác một cách dễ dàng trên các trang mạng của trường.2. Tuyển sinh*Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5Trường có Hội đồng tuyển sinh (TS), công khai thông tin về phương thức xét tuyển hằng năm theo quy định.Trường tổ chức thực hiện công tác xét tuyển đúng quy chế TS và thực hiện chính sách ưu tiên TS theo quy địnhTrường thông báo kết quả TS và hướng dẫn thí sinh trúng tuyển nhập học đúng quy định.3. Phương thức đào tạo*Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5Trường ban hành Quy chế đào tạo và hoạt động đào tạo của trường thực hiện đúng theo quy chế ban hành.Nhà trường thực hiện đa dạng các hình thức, phương thức đào tạo như tín chỉ, niên chế, tích lũy mô đun đáp ứng yêu cầu học tập của người học.Đào tạo theo tín chỉ giúp HSSV chủ động lựa chọn môn học, thời gian theo nhu cầu bản thân.Phương thức đào tạo của trường đáp ứng nhu cầu học tập suốt đời của người học.4. Phương pháp đào tạo, chất lượng giảng dạy*Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5Giảng viên (GV) có phương pháp truyền đạt rõ ràng, dễ hiểuGV có phương pháp đào tạo kết hợp rèn luyện năng lực thực hành với trang bị kiến thức chuyên mônGV khuyến khích và phát huy tính năng động, sáng tạo, tích cực, tự giác, khả năng làm việc độc lập của người học, tổ chức làm việc theo nhómGV công bố đầy đủ kế hoạch giảng dạy, tài liệu học tập, phương pháp đánh giá cho HSSV và sử dụng nhiều phương pháp đánh giá trong quá trình học tập của HSSV.GV có thái độ tôn trọng và ứng xử đúng mực với HSSV, tạo môi trường học tập tích cực, thân thiện.5. Ứng dụng công nghệ thông tin*Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5GV ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và họcCác ngành đào tạo của trường có sử dụng thiết bị mô phỏng hoặc sử dụng các phần mềm hỗ trợ soạn bài giảng điện tử và các phần mềm dựng phim, nhạc…Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy và học được giảng viên và HSSV thực hiện tốt.6. Kiểm tra, giám sát hoạt động giảng dạy*Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5Trường có bộ phận giám sát hoạt động dạy và học thường xuyênTrường có báo cáo kết quả kiểm tra , giám sát hoạt động dạy và họcTrường có đề xuất nâng cao chất lượng hoạt động dạy và học và kịp thời điều chỉnh các hoạt động dạy và học theo quy định.7. Công tác kiểm tra đánh giá, thi, xét, công nhận tốt nghiệp*Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5GV đưa ra nhiều hình thức đa dạng đánh giá kết quả học tập để tăng độ chính xác trong việc đánh giá HSSVCông tác tổ chức thi, xét công nhận tốt nghiệp được thực hiện nghiêm túc theo qui định hiện hànhCông tác công bố kết quả thi, công nhận tốt nghiệp được thông báo nhanh chóng, kịp thời đến toàn thể HSSV và được thông qua các kênh thông tin khác nhau.Công tác cấp phát văn bằng, chứng chỉ kịp thời phục vụ nhu cầu của người học.Hàng năm trường rà soát, cập nhật các quy định về kiểm tra, thi, xét công nhận tốt nghiệp, đánh giá kết quả học tập, rèn luyện, cấp văn bằng, chứng chỉ.8. Hoạt động đào tạo liên thông*Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5Trường có quy định về đào tạo liên thông và tuyển sinh đào tạo liên thông theo quy định.Việc đào tạo liên thông tại Trường đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu học tập suốt đời của HSSV.Trường công khai kế hoạch đào tạo liên thông, thời gian đào tạo, chuẩn đầu ra trên cổng thông tin điện tử của trường và các trang tin chính thống khác.Trường có ký kết văn bản ghi nhớ với các trường ĐH về công nhận kiến thức theo quy định khi học liên thông tại trường và công khai quyết định công nhận của trường đại học rộng rãi đến người học.9. Cơ sở dữ liệu*Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5Trường có cơ sở dữ liệu về các hoạt động đào tạo (Phần mềm quản lý đào tạo (PMQLĐT))Trường tổ chức và quản lý, sử dụng hiệu quả cơ sở dữ liệu trong phần mềm quản lý đào tạo.GV, HSSV có tài khoản để truy cập và tra cứu được các thông tin về CTĐT, kết quả thi, kiểm tra.Trường có sử dụng tính năng của công cụ Classroom, google meet, zalo…để tổ chức họp trực tuyến, đào tạo trực tuyến và hội họp.10. Nghiên cứu khoa học*Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5Trường có kế hoạch và triển khai rộng rãi nghiên cứu khoa học đến HSSV trong toàn trường.Trường thường xuyên tổ chức các cuộc thi học thuật để tạo môi trường giao lưu về chuyên môn và nâng cao tính sáng tạo của HSSV.CHƯƠNG TRÌNH, GIÁO TRÌNH ĐÀO TẠO11. Chương trình đào tạo (CTĐT)*Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5Mục tiêu của CTĐT phù hợp mục tiêu của cơ sở đào tạo và nhu cầu thị trường được công bố công khai, có rà soát chỉnh sửa theo quy định.CTĐT được xây dựng, lựa chọn thẩm định theo quy định.CTĐT có sự tham gia của Nhà giáo, Cán bộ quản lý, Doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và thẩm định.CTĐT thể hiện được khối lượng kiến thức tối thiểu, yêu cầu về năng lực mà người học đạt được sau tốt nghiệp..CTĐT thể hiện được sự phân bố thời gian, trình tự các modun, môn học đảm bảo mục tiêu giáo dục.CTĐT thể hiện được những yêu cầu tối thiểu về cơ sở vật chất, đội ngũ nhà giáo để đảm bảo chất lượng đào tạoCTĐT thể hiện được phương pháp đánh giá kết quả học tập, xác định mức độ đạt yêu cầu về năng lực cho người học sau khi học xongCTĐT đảm bảo phù hợp với yêu cầu phát triển của ngành, địa phương, phù hợp với công nghệ trong sản xuất và dịch vụ và đáp ứng sự thay đổi của thị trường lao động.CTĐT đảm bảo việc liên thông giữa các trình độ đào tạo trong hệ thống giáo dục quốc dân.CTĐT mềm dẻo, tạo điều kiện thuận lợi cho HSSV tham gia học tập12. Giáo trình đào tạo (GTĐT)*Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5Trường có đủ GTĐT cho các modun, môn học.GTĐT được biên soạn, thẩm định, ban hành, cập nhật theo quy định.GTĐT đã xác định rõ mục tiêu học tập và các kiến thức, kỹ năng, trình bày phù hợp với trình độ đào tạo nghề.GTĐT đã cụ thể hóa yêu cầu về nội dung kiến thức, kỹ năng của từng modun, môn học trong CTĐT.Nội dung GTĐT phù hợp để thực hiện phương pháp dạy học tích cực.Nội dung của GTĐT đảm bảo phù hợp với công nghệ trong sản xuất kinh doanh, dịch vụ.Nội dung của GT, trình bày có hệ thống, logic và liên hệ chặc chẽ với thực tế ngành nghề, kích thích được khả năng tự học, độc lập tư duy,tự nghiên cứu của người học.Cuối mỗi chương (bài) có phần tóm tắt các nội dung kiến thức, kỹ năng và hệ thống bài tập phù hợp nội dung giảng dạy, phát huy tính tích cực của người học.GT có nêu đầy đủ các tài liệu tham khảo.Ý kiến khác Quét mã QR code này để truy cập nhanh bài viết trên thiết bị di động của bạn Sao chép URL Đã sao chép URL Xem tiếp Facebook Skype Messenger Messenger WhatsApp Viber Chia sẽ qua Email In