[GV] – Khảo sát về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, thư viện, chương trình và giáo trình đào tạo năm học 2024-2025

"*" dữ liệu bắt buộc

THÔNG TIN CÁ NHÂN

Trân trọng gửi tới Quý Thầy/Cô phiếu lấy ý kiến phản hồi về hoạt động đào tạo, chính sách liên quan đến dạy và học, chính sách tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng, đánh giá, phân loại, bổ nhiệm cán bộ quản lý, nhà giáo, viên chức, người lao động và cơ sở vật chất trang thiết bị của trường. Các câu trả lời của Thầy /Cô sẽ giúp Nhà trường đưa ra được các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, giảng dạy và nghiên cứu khoa học cũng như cải tiến việc thực hiện các chính sách liên quan đến dạy và học. Chúng tôi sẽ giữ kín các thông tin về người trả lời, vì vậy xin Thầy /Cô hãy trả lời một cách thẳng thắn và khách quan các câu hỏi.

CƠ SỞ VẬT CHẤT, THƯ VIỆN

Hãy cho biết mức độ đồng ý của Thầy /Cô bằng cách đánh dấu (X) vào ô thích hợp cho các tiêu chí từ 1 đến 5 | 1- Rất không đồng ý | 2- Không đồng ý | 3- Đồng ý | 4- Khá đồng ý | 5- Rất đồng ý
Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5
Địa điểm xây dựng trường phù hợp với quy hoạch, đảm bảo yên tĩnh cho việc dạy và học, giao thông thuận tiện an toàn; thuận tiện cho việc cung cấp điện nước; đảm bảo khoảng cách đối với các xí nghiệp, công nghiệp thải ra chất độc hại.
Trường có quy hoạch tổng thể mặt bằng khuôn viên hợp lý phù hợp với công năng và các yêu cầu giao thông nội bộ, kiến trúc và môi trường sư phạm.
Trường có đủ khu học tập và nghiên cứu khoa học; khu thực hành; khu vực rèn luyện thể chất; khu hành chính quản trị, phụ trợ và khu phục vụ sinh hoạt cho người học và giáo viên.
Hệ thống hạ tầng kỹ thuật của trường (đường giao thông nội bộ; hệ thống điện, cấp thoát nước, thông giáo, phòng chống cháy nổ) theo quy chuẩn
Trường có hệ thống hạ tầng kỹ thuật (đường giao thông nội bộ; hệ thống điện, cấp thoát nước, thông gió, phòng chống cháy nổ) đáp ứng nhu cầu đào tạo, sản xuất, dịch vụ sinh hoạt..
Hệ thống hạ tầng kỹ thuật được bão trì, bảo dưỡng theo quy định
Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5
Trường có phòng học, phòng thí nghiệm, xưởng thực hành, phòng học chuyên môn hóa đảm bảo quy chuẩn xây dựng, tiêu chuẩn cơ sở vật chất hiện hành và các yêu cầu công nghệ.
Trường có đủ phòng dạy lý thuyết, thực hành, phòng thí nghiệm, phòng học chuyên môn hóa và được sử dụng đúng theo quy định.
Phòng dạy lý thuyết, xưởng thực hành, phòng thí nghiệm đảm bảo độ thông thoáng, ánh sáng, quạt, điện, âm thanh, vệ sinh và có đủ nội quy và quy định an toàn lao động.
Phòng dạy lý thuyết, thực hành có đủ trang thiết bị theo danh mục tối thiểu để phục vụ giảng dạy và học tập của Thầy/Cô và HSSV.
Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5
Máy móc, trang thiết bị thực hành đáp ứng về chủng loại, công nghệ, đủ máy móc thiết bị thực hành cho các bài học thực hành của cả khóa đào tạo.
Trang thiết bị thực hành được hỗ trợ sửa chữa và thay thế kịp thời trong quá trình đào tạo.
Trang thiết bị thực hành được bố trí hợp lý, an toàn, thuận tiện cho việc đi lại, vận hành, bảo dưỡng và tổ chức hướng dẫn thực hành.
Trang thiết bị thực hành được bố trí hợp lý, an toàn đảm bảo các yêu cầu sư phạm, an toàn vệ sinh công nghiệp, vệ sinh mội trường.
Trường có quy định về quản lý, sử dụng, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị đào tạo
Thiết bị đào tạo có hồ sơ quản lý rõ ràng, được sử dụng đúng công năng
Trang thiết bị đào tạo của trường được quản lý, bảo trì, bảo dưỡng theo quy định.
Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5
Trường có phàn mềm ảo mo phỏng thiết bị dạy học thực tế trong giảng dạy
Các phần mềm ảo mô phòng thiết bị dạy học thực tế áp dụng tốt nhu cầu giảng dạy
Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5
Trường có định mức tiêu hao vật tư và có quy định về quản lý,cấp phát, sử dụng vật tư, phục vụ đào tạo.
Định mức tiêu hao vật tư được tổ chức thực hiện theo quy định đảm bảo kịp thời, đáp ứng kế hoạch và tiến độ đào tạo.
Vật tư, vật liệu thực hành được bố trí sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp thuận tiện cho việc bảo quản và sử dụng
Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5
Trường có thư viện gồm phòng đọc, phòng lưu trữ và có bảng hướng dẫn sử dụng, cách tìm tài liệu phục vụ cho việc nghiên cứu của Thầy/Cô và HSSV.
Tổ chức hoạt động, hình thức phục vụ của thư viện đáp ứng nhu cầu tra cứu của Thầy/Cô và HSSV trong quá trình giảng dạy và học tập.
Thư viện của trường có đủ giáo trình, tài liệu tham khảo đáp ứng nhu cầu tra cứu của Thầy/Cô và HSSV.
Trường có thư viện điện tử, có phòng máy tính đáp ứng nhu cầu tra cứu, truy cập thông tin
Các giáo trình, tài liệu tham khảo của trường được số hóa và tích hợp với thư viện điện tử phục vụ hiệu quả cho hoạt động đào tạo.

CHƯƠNG TRÌNH, GIÁO TRÌNH ĐÀO TẠO

Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5
Mục tiêu của CTĐT phù hợp mục tiêu của cơ sở đào tạo và nhu cầu thị trường được công bố công khai, có rà soát chỉnh sửa theo quy định.
CTĐT được xây dựng, lựa chọn thầm định theo quy định
CTĐT có sự tham gia của Nhà giáo, Cán bộ quản lý, Doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và thẩm định
CTĐT thể hiện được khối lượng kiến thức tối thiểu, yêu cầu về năng lực mà người học đạt được sau tốt nghiệp.
CTĐT thể hiện được sự phân bố thời gian, trình tự các modun, môn học đảm bảo mục tiêu giáo dục
CTĐT thể hiện được những yêu cầu tối thiểu về cơ sở vật chất, đội ngũ nhà giáo để đảm bảo chất lượng đào tạo
CTĐT thể hiện được phương pháp đánh giá kết quả học tập, xác định mức độ đạt yêu cầu về năng lực cho người học sau khi học xong
CTĐT đảm bảo phù hợp với yêu cầu phát triển của ngành, địa phương, phù hợp với công nghệ trong sản xuất và dịch vụ và đáp ứng sự thay đổi của thị trường lao động.
CTĐT đảm bảo việc liên thông giữa các trình độ đào tạo trong hệ thống giáo dục quốc dân.
CTĐT mềm dẻo, tạo điều kiện thuận lợi cho HSSV tham gia học tập
Mức 1Mức 2Mức 3Mức 4Mức 5
Trường có đủ GTĐT cho các modun, môn học.
GTĐT được biên soạn, thẩm định, ban hành, cập nhật theo quy định
GTĐT đã xác định rõ mục tiêu học tập và các kiến thức, kỹ năng, trình bày phù hợp với trình độ đào tạo nghề.
GTĐT đã cụ thể hóa yêu cầu về nội dung kiến thức, kỹ năng của từng modun, môn học trong CTĐT
Nội dung GTĐT phù hợp để thực hiện phương pháp dạy học tích cực
Nội dung của GTĐT đảm bảo phù hợp với công nghệ trong sản xuất kinh doanh, dịch vụ.
Nội dung của GT, trình bày có hệ thống, logic và liên hệ chặc chẽ với thực tế ngành nghề, kích thích được khả năng tự học, độc lập tư duy, tự nghiên cứu của người học.
Cuối mỗi chương (bài) có phần tóm tắt các nội dung kiến thức, kỹ năng và hệ thống bài tập phù hợp nội dung giảng dạy, phát huy tính tích cực của người học.
GT có nêu đầy đủ các tài liệu tham khảo.

Ý KIẾN KHÁC

Quét mã QR code này để truy cập nhanh bài viết trên thiết bị di động của bạn
gv khao sat ve co so vat chat trang thiet bi day hoc thu vien chuong trinh va giao trinh dao tao nam hoc 2024 2025
Xem tiếp
3.5 2 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button